SPIKE Prime khuyến khích học sinh thông qua các hoạt động chơi mà học để phát triển kỹ năng tư duy phản biện và giải quyết vấn đề phức tạp, ở bất kì cấp độ học tập nào từ dễ đến khó.
Giải pháp SPIKE™ Prime bao gồm các viên gạch lắp ráp LEGO, bộ não có thể lập trình, có nhiều cổng kết nối thông tin, ngôn ngữ lập trình dựa trên ngôn ngữ Scratch và các đơn vị bài học STEAM giúp học sinh ở mọi cấp độ đều có thể xây dựng tự tin và kỹ năng tư duy phản biện.
Bằng cách kiến tạo những trải nghiệm dễ bắt đầu cho học sinh, tiêu chuẩn các bài học của SPIKE™ Prime được hoàn thành trong vòng 45 phút tại lớp học bao gồm lắp ráp và lập trình.
Từ những dự án đơn giản đến các bài học đòi hỏi khả năng thiết kế sáng tạo vô hạn, SPIKE™ Prime khuyến khích học sinh phát triển kỹ năng tư duy phản biện, phân tích dữ liệu và giải quyết các vấn đề phức tạp liên quan đến cuộc sống thực tiễn.
Bộ giải pháp bao gồm hướng dẫn giáo viên, hướng dẫn bắt đầu và các bài giản, đây là cách tuyệt vời giúp xây dựng sự tự tin của học sinh, củng cố nền tảng STEAM và bắt đầu cho tương lai thành công của trẻ.
Gạch lắp ráp LEGO, bộ não lập trình, phần mềm kéo và thả, phần mềm dễ sử dụng trên tablet và máy tính, kế hoạch bài học là tất cả mọi thứ bạn cần để nhanh chóng bắt đầu khám phá và xây dựng sự tự tin - bất kể cấp độ học tập nào.
Điều cốt lõi của SPIKE™ Prime là bộ não có thể lập trình: dễ sử dụng, thiết bị với hình viên gạch với 6 cổng đầu ra/vào, màn hình hiển thị LED 5x5 ô, kết nối bluetooth, loa, cảm biến góc xoay 6 trục và pin có thể sạc lại được.
Bộ giải pháp bao gồm hướng dẫn giáo viên, hướng dẫn bắt đầu và các bài giảng, đây là cách tuyệt vời giúp xây dựng sự tự tin của học sinh, củng cố nền tảng STEAM và bắt đầu cho tương lai thành công của trẻ.
Với những điểm có thể kết nối với bộ não, động cơ và cảm biến cùng với các thành phần lắp ráp giúp cho học sinh dành ít thời gian để xây dựng và có thể học tập nhiều hơn.
Với hộp đựng bền bỉ và 2 khay phân loại giúp học sinh giảm thiểu tối đa thời gian lắp ráp và dọn dẹp, các khay nhỏ hơn sẽ lý tưởng hơn nhiều cho phần diện tích bài học có giới hạn.